கஞ்சா நிறுவனங்கள் தங்கள் பிராண்டுகள் மற்றும் தயாரிப்புகளை அமெரிக்காவில் சந்தைப்படுத்த அனுமதிக்கும் முதல் சமூக ஊடக தளமாக ட்விட்டர் புதன்கிழமை மாறியது.நிறுவனம் முன்பு சணல்-பெறப்பட்ட CBD மேற்பூச்சு தயாரிப்புகளுக்கான விளம்பரத்தை மட்டுமே அனுமதித்தது, அதே நேரத்தில் Facebook, Instagram மற்றும் TikTok உள்ளிட்ட பிற சமூக ஊடக தளங்கள் கூட்டாட்சி மட்டத்தில் பானை சட்டவிரோதமாக இருப்பதால் "கஞ்சா விளம்பரம் இல்லைஎன்று பின்பற்றுகின்றன.
இருப்பினும், அமெரிக்காவில் உள்ள பல மாநிலங்கள் ஓய்வு விற்பனையை அனுமதிக்கும் நோக்கி நகர்கின்றன ..கஞ்சா நிறுவனங்களுக்கு முறையான உரிமம் இருந்தால், அதன் ஒப்புதல் செயல்முறையை கடந்து, அவர்கள் செயல்பட உரிமம் பெற்ற அதிகார வரம்புகளை மட்டுமே குறிவைத்து, மிக முக்கியமாக, 21 வயதிற்குட்பட்டவர்களை குறிவைக்க வேண்டாம் என்று ட்விட்டர் தெரிவித்துள்ளது.
"இது சட்டப்பூர்வ கஞ்சா விற்பனையாளர்களுக்கு மிகப்பெரிய வெற்றியாகும்" என்று மல்டிஸ்டேட் கஞ்சா மற்றும் மருத்துவ மரிஜுவானா நிறுவனமான கிரெஸ்கோ லேப்ஸ் தெரிவித்துள்ளது.பெரும்பாலான பானை நிறுவனங்கள் ட்விட்டர் பரிந்துரைத்த மாற்றங்களை விரைவாக ஏற்றுக்கொண்டன. கஞ்சா கார்ப்பை நம்புங்கள்..இந்த மாற்றம் கஞ்சாவை ஒரு முக்கிய ஆரோக்கிய வகையாக ஏற்றுக்கொள்வதைப் பற்றி பேசுகிறது, மேலும் இது மற்ற சமூக ஊடக தளங்களைப் பின்பற்ற ஒரு ஊக்கியாக இருக்கும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், ”என்று அமெரிக்காவில் செயல்படும் மிகப்பெரிய கஞ்சா நிறுவனமான குரேலீஃப்பின் கேட் லிஞ்ச் கூறினார். .