Nokia MWC பார்சிலோனா 2023 இல் ஒரு மேம்படுத்தப்பட்ட நிறுவனம் மற்றும் தொழில்நுட்ப உத்தியை அறிவித்தது, மேலும் அதன் நீண்டகால மூலோபாய மாற்றத்தின் ஒரு பகுதியாக புதுப்பிக்கப்பட்ட பிராண்டையும் வெளியிட்டது.ஒவ்வொரு தொழில்துறையிலும் உள்ள நிறுவனங்கள் நிலையான வழியில் செயல்திறன், நெகிழ்வுத்தன்மை மற்றும் உற்பத்தித்திறனை மேம்படுத்த டிஜிட்டல்மயமாக்கலை எதிர்பார்க்கின்றன. நெட்வொர்க்குகள் இந்த மாற்றத்திற்கு அடிப்படையாகும், மேலும் Nokia ஆனது நிலையான, மொபைல் மற்றும் கிளவுட் நெட்வொர்க்கிங் தொழில்நுட்பங்களில் அதன் சிறந்த-இன போர்ட்ஃபோலியோவுடன் தனித்துவமாக நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது.நோக்கியாவின் தலைவரும் தலைமைச் செயல் அதிகாரியுமான பெக்கா லுண்ட்மார்க் கூறுகையில், “வியாபாரம், தொழில் மற்றும் சமூகத்தை மாற்றியமைக்கும் டிஜிட்டல் திறனை உற்பத்தித்திறன், நிலைத்தன்மை மற்றும் அணுகல் ஆகியவற்றில் குறிப்பிடத்தக்க ஆதாயங்களுக்கான வாய்ப்பைக் காண்கிறோம்.எங்களின் சந்தையில் முன்னணியில் இருக்கும் முக்கியமான நெட்வொர்க்கிங் தொழில்நுட்பம் ஒவ்வொரு தொழில்துறையிலும் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் கூட்டாளர்களுக்கு அதிகளவில் தேவைப்படுகிறது. மக்களையும் பொருட்களையும் இணைப்பதைத் தாண்டி நெட்வொர்க்குகள் செல்லும் எதிர்காலத்தை நாங்கள் காண்கிறோம். அவை பொருந்தக்கூடியவை, தன்னாட்சி மற்றும் நுகர்வு. அவை உணரும், சிந்திக்கும் மற்றும் செயல்படும் நெட்வொர்க்குகள், மேலும் அவை டிஜிட்டல் மயமாக்கலின் வாய்ப்பை அதிகரிக்கின்றன."
நெட்வொர்க்குகளின் அதிவேக திறனை வெளிக்கொணருவதில் கவனம் செலுத்தி நிறுவனம் மற்றும் தொழில்நுட்ப உத்தியை நோக்கியா புதுப்பித்துள்ளது - நெட்வொர்க்குகள் கிளவுட் சந்திக்கும் எதிர்காலத்திற்கு முன்னோடியாக உள்ளது. இந்த லட்சியத்தைக் குறிக்கும் வகையில், B2B தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புத் தலைவரான அவர்கள் இன்று யார் என்பதைப் பிரதிபலிக்க பிராண்டிற்கு புத்துணர்ச்சி அளிக்கிறது. "இது நோக்கியா, ஆனால் உலகம் முன்பு பார்த்தது போல் இல்லை." புதுப்பிக்கப்பட்ட நிறுவனத்தின் உத்தி நிலையான, லாபகரமான வளர்ச்சியை வழங்குவதற்கான அதன் மூன்று-கட்ட உத்திக்கு எதிராக நோக்கியா தொடர்ந்து செயல்படுகிறது. ரீசெட் கட்டத்தை முடித்த பிறகு, தொழில்நுட்பத் தலைவராகவும், அதன் வாடிக்கையாளர் தளத்தை விரிவுபடுத்தியும், அளவு கட்டத்திற்கான அடித்தளத்தை அமைக்கும் போது நோக்கியா தொடர்ந்து துரிதப்படுத்துகிறது. இன்றைய அறிவிப்பு நோக்கியாவின் நீண்ட கால நிதி இலக்குகளை ஆதரிக்கிறது, இது Q4 2022 நிதி முடிவுகளுடன் மீண்டும் மீண்டும் செய்யப்பட்டது.
பிராண்ட் புதுப்பித்தல் அதன் புதுப்பிக்கப்பட்ட நிறுவன உத்திக்கு இணங்க, Nokia தனது பிராண்டைப் புதுப்பித்து, இன்று யார் என்பதைக் குறிக்கும்: B2B தொழில்நுட்ப கண்டுபிடிப்புத் தலைவர், ஒவ்வொரு தொழிற்துறையிலும் டிஜிட்டல் திறனை உணர்ந்துள்ளார். நெட்வொர்க்கிங் நிபுணத்துவம், தொழில்நுட்ப தலைமை, முன்னோடி கண்டுபிடிப்பு மற்றும் கூட்டு கூட்டுறவு ஆகியவற்றில் Nokia கொண்டு வரும் மதிப்பை புதிய பிராண்ட் உறுதிப்படுத்துகிறது.நிறுவனத்தின் புதிய லோகோ, அதன் மதிப்புகள் மற்றும் நோக்கத்தை நிரூபிக்கும் ஆற்றல்மிக்க, ஆற்றல்மிக்க மற்றும் நவீன நோக்கியாவின் அடையாளமாகும். இது ஒத்துழைப்பின் அடையாளமாக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது, நெட்வொர்க்குகளின் அதிவேக திறனை உணர்ந்துகொள்வதில் முக்கியமானதாக Nokia நம்புகிறது: நிலைத்தன்மை, உற்பத்தித்திறன் மற்றும் அணுகல்தன்மை ஆகியவற்றில் ஆதாயங்களைத் திறக்கிறது.